Mystica Nagluluksa sa pagpanaw ng kaniyang anak na si Stanley

Nagluluksa ngayon ang singer-actress na si Mystica dahil sa pagpanaw ng kaniyang anak na si Stanley Villanueva.
 
Sa kanyang Facebook post, inihayag ni Mystica na nakatira na ngayon sa Las Vegas,USA na pumanaw ang kanyang anak na si Stanley nitong March 19, 2023 dahil umanmo sa cardiomyopathy, liver cirrhosis at pneumonia.
 
Sa video na naka-post sa social media nitong March 26, 2023 nagpaalam si Mystica sa kaniyang anak at hiniling na patuloy siyang gabayan.
 
"As much as I want to say goodbye to you anak, I hate to let you go,"
 
"Gabayan mo ako anak, na sana ang mga ito ay pagsubok lang. Sana lilipas din. Wag mo akong pabayaan,"
 
"I know it's hard to start over again, pero sisikapin ko. Na kahit wala ka na, I am sure kakayanin ko pa rin. Tatayo pa rin ako dahil sabi mo hindi mo ko iiwan,"


Source: Netizen Express

Post a Comment

0 Comments