Angeline Quinto slams netizen saying “sana bago mo pinaretoke mukha mo ugali mo muna sana inayos mo”

Kapamilya star Angeline Quinto reacted to a netizen who made a negative remark about her.

In her latest YouTube vlog, Angeline reacted to some of the mean comments about her from the netizens. During the vlog, one of the comments that she reacted to, was an unsolicited advice from a basher.

“Sana bago mo pinaretoke mukha mo ugali mo muna sana inayos mo” one netizen told Angeline.

“Alam mo Marleegaya diyan ako nalulungkot, kasi kung pwede nga lang iparetoke din ang ugali, ginawa ko na. Pero kung gusto mo, sabay tayo. Mas maganda yun. Kaya lang, magpapa-schedule pa tayo kay Dr. Vicki Belo kasi busy yung tao. At itatanong ko lang, kung meron kang gustong iparetoke sa ugali ko, ano ba yun? Ng mai-take note ko naman at hindi ko makalimutan kung sakaling mag Belo ako, ipapagawa naten yan. Mas maganda kung sabay na tayo Marleegaya… kaloka ha…” Angeline said.

After reading and reacting to all the mean comments, Angeline expressed her honest thoughts and opinions over her bashers.

“Sa lahat po ng mga nababasa kong mga pang ba-bash, sa mga nag ko-comment po saaking ng hindi magaganda, okay lang po yan. Kung makikilala ko man kayo ng personal, makakasama ko kayo ng personal, isa lang ang masisiguro ko sainyo. Pakikisamahan ko parin kayo ng maayos, ng may respeto. Kagaya ng mga pakikisama ko sa lahat ng mga artista na nakatrabaho ko…” Angeline said.

“Pinag dadasal ko kayong lahat, kung hindi man maganda ang mga pinag dadaanan niyo ngayon. Makakaasa kayo na lage niyo akong kakampi sa pagdadasal…” Angeline added.

(Photo source: Instagram – @loveangelinequinto)


Source: Showbiz Chika

Post a Comment

0 Comments